Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Quảng Nam: Người dân bị cô lập mừng ứa nước mắt khi thấy máy bay cứu trợ

 Chuyến bay trực thăng thứ 2 của Sư đoàn Không quân 372 làm nhiệm vụ cứu trợ và cứu nạn, có phóng viên Độc Lập của Báo Thanh Niên cùng tham gia đã đến xã Phước Thành, H.Phước Sơn (tỉnh Quảng Nam). Người dân rất mừng!


Chiếc trực thăng mang số hiệu 8432, Trung đoàn 930, Sư đoàn Không quân 372 cất cánh từ TP.Đà Nẵng, mang theo khoảng 2 tấn đồ dùng, thực phẩm... mà Báo Thanh Niên chuyển đến cứu trợ cho người dân bị cô lập ở Quảng Nam, gồm: gạo, chăn màn, thuốc men, mì gói, thực phẩm khô… Số hàng này đã được tiếp tế cho người dân xã Phước Thành, H.Phước Sơn (tỉnh Quảng Nam); đây là chuyến bay tiếp tế thứ 2 trong ngày 1.11.
Chuyến bay do thiếu tướng Phạm Trường Sơn, Phó tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân tham gia chuyến bay và chỉ huy đoàn. Thượng tá Nguyễn Ngọc Trung, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 930 Sư đoàn Không quân 372 làm cơ trưởng.


Ghi nhận của PV Thanh Niên từ trên máy bay, khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, có rất đông người dân tại đây đang ngóng chờ chuyến hàng cứu trợ (ảnh), vì họ đã bị cô lập mấy ngày qua. Và, họ rất đỗi vui mừng khi thấy máy bay đến.










https://thanhnien.vn/


Cám ơn Chúa đã yêu thương, gìn giữ và bảo vệ anh chị em chúng con cách này cách khác, đặc biệt những trung gian Chúa gởi đến cho anh chị em chúng con. Xin cho mọi người luôn cảm nhận được sự hiện diện đầy quan phòng của Chúa trên cuộc đời họ. Chúng con cũng xin phó thác tất cả các tín hữu đã qua đời, nhất là những người thân yêu trong gia đình, giáo xứ, Hội Dòng... cuả chúng con nơi lòng thương xót Chúa.





" Tất cả những kẻ Người đã ban cho Tôi, Tôi sẽ không để mất một ai, nhưng sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết". (Ga 6,39)












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHƯA HỀ CÓ AI NÓI NĂNG NHƯ NGƯỜI ẤY

  Ông  Ni-cô- đê -mô nói với họ:  “Lề Luật của chúng ta có cho phép kết án ai, trước khi nghe người ấy và biết người ấy làm gì không?     (G...