Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Khách sạn cho người từ vùng cháy rừng ở miễn phí

 

Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề tới ngành du lịch nên số phòng ở Hoxton còn trống nhiều. Vì thế khách sạn muốn những người sơ tán vì cháy rừng có chỗ ở. "Chúng tôi chia sẻ bằng cách truyền miệng và cả đăng mạng xã hội. Chúng tôi có bộ phận riêng để trả lời thư điện tử 24/7".

Hoxton là khách sạn sang trọng, thân thiện với thú cưng, có thiết kế mở, cách bố trí và tiện nghi trong phòng hiện đại. Không chỉ có cơ sở ở khắp châu Âu, California chuỗi khách sạn này còn có địa chỉ ở Chicago và Brooklyn (Mỹ).

Một số công ty khác cũng tạo điều kiện giúp đỡ miễn phí cho các cư dân sơ tán vì cháy rừng. U-Haul (công ty cho thuê thiết bị di chuyển và lưu trú) cho khách 30 ngày lưu đồ mà không mất phí ở 15 địa chỉ của họ tại Oregon và Washington. Hệ thống cho thuê phòng Airbnb cung cấp nhiều chỗ ở miễn phí cho người sơ tán thông qua chương trình Open Homes (Nhà Mở).

                                                                                             Vnexpress

Khánh Trần (theo Insider)


Đức Giê-su nói với người phụ nữ: “Lòng tin của chị đã cứu chị. Chị hãy đi bình an.”

(Lc 7,50)



Lạy Chúa Giêsu,xin giúp con nhận ra tình tương và lòng thương xót Chúa dành cho con mỗi ngày qua các trung gian, qua từng sự kiện để nhờ đó  con có được niềm vui và sự do  để  yêu thương và thông cảm cho anh chị em con, đặc biệt những người con gặp gỡ ngày hôm nay.                          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHƯA HỀ CÓ AI NÓI NĂNG NHƯ NGƯỜI ẤY

  Ông  Ni-cô- đê -mô nói với họ:  “Lề Luật của chúng ta có cho phép kết án ai, trước khi nghe người ấy và biết người ấy làm gì không?     (G...