Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

Công ty Tân Đệ cùng Quỹ Hy vọng hướng tới miền Trung

 3.000 suất quà đã được Công ty cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ gửi tới đồng bào miền Trung thông qua Quỹ Hy vọng, VnExpress.

Các thành viên của công ty cũng đã tham gia chuyến cứu trợ khẩn cấp tại Thừa Thiên Huế cùng Quỹ. Các phần quà gồm chiếu, chăn, đèn pin và màn đôi được trao đến tay bà con khó khăn tại năm xã gồm Điền Môn, Điền Hương, Điền Lộc, Điền Hoà và Phong Xuân, huyện Phong Điền.

"Những đồ dùng thiết thực cho người dân vùng bão lũ là tấm lòng của hơn 15 nghìn nhân viên công ty mặc dù vật chất chỉ là một phần nhỏ so với mất mát bà con đã trải qua", đại diện công ty nói. Vì việc đưa hàng cứu trợ đến đúng nơi, phân phát cho đúng người vào đúng thời điểm rất quan trọng nên công ty đã chung tay với Quỹ Hy vọng.


 Quỹ Hy vọng đã nhận được số tiền 4.342.584.773 đồng từ 3.274 lượt đóng góp của bạn đọc VnExpress. Ngoài ra còn có sự đồng hành của các doanh nghiệp.

Sau chuyến trao quà đầu tiên tại Thừa Thiên Huế, chuyến trao quà thứ hai của Quỹ sẽ đến với bảy xã của ba tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Bình .

https://vnexpress.net/

Quỹ Hy vọng


Ước gì đây là những sự kiện, những kỉ niệm đẹp chúng con không bao giờ quên nhưng luôn khắc ghi với tấm lòng biết ơn sâu sắc. Qua đó cho chúng con nhận rõ hơn về lòng thương xót và sự quan phòng Chúa dành cho chúng con qua các trung gian của Ngài.


"Anh ta sấp mình dưới chân Đức Giê-su mà tạ ơn". ( Lc 17,16a)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHƯA HỀ CÓ AI NÓI NĂNG NHƯ NGƯỜI ẤY

  Ông  Ni-cô- đê -mô nói với họ:  “Lề Luật của chúng ta có cho phép kết án ai, trước khi nghe người ấy và biết người ấy làm gì không?     (G...