Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

Cảnh sát mất việc vì đấm cậu bé 14 tuổi

 "Em tôi mới 14 tuổi. Còn nhiều video nữa nhưng tôi không dám đăng lên", tài khoản Twitter 0719 viết. "Em tôi mắc bệnh tim nặng, có thể lên cơn nếu bị đấm vào lưng hay ngực. Nó chỉ là một đứa trẻ và chưa bao giờ gặp rắc rối với pháp luật. Thằng bé đã rất đau và rất sợ".


Theo thông báo của cảnh sát thành phố Rancho Cordova, sĩ quan này khi đó đang tuần tra một khu vực của thành phố sau khi nhận được tin báo có người bán rượu, thuốc lá và ma túy cho trẻ vị thành niên.

Cảnh sát này sau đó "nhìn thấy cảnh mà anh ta cho là cuộc mua bán thuốc lá trao tay giữa một người lớn và một trẻ vị thành niên", nên cố bắt cậu bé kia để điều tra. Cậu bé từ chối hợp tác, "vật lộn chống đối" khiến viên cảnh sát không thể còng tay, buộc phải khống chế cậu bé trong lúc chờ tiếp viện.

Theo thông báo trên trang web của sở cảnh sát hồi tháng 4, ban đầu, thiếu niên này khai với sĩ quan rằng mình đã 18 tuổi. Số thuốc lá cậu bé mang trên người bị tịch thu. Cậu phải ra tòa và được trả về cho người giám hộ, nhưng sở cảnh sát không nói rõ cậu bị cáo buộc tội gì.

https://vnexpress.net/

Hồng Hạnh (Theo CNN)


Xin Chúa luôn đồng hành với chúng con, xin cho những người có trách nhiệm ý thức hơn về những hình phạt vì những hình phạt bạo lực có thể gây một sựu tổn thương nào đó, đặc biệt với trẻ em.Xin Thánh Thiên Thần Bản Mệnh luôn gìn gữ và bảo vệ chúng con khỏi làm điều không tốt, trái với đạo lý và luân lý.


"Các thiên thần của họ ở trên trời không ngừng chiêm ngưỡng nhan Cha Thầy, Đấng ngự trên trời". (Mt 18,10)



GỞI THIÊN THẦN BẢN MỆNH

 

Lạy Đấng Thánh Thiên Thần

Đấng bảo trợ của con

Luôn thúc giục hồn con

Đêm ngày phải xa lánh

Quyền lực của quỷ ma

Con chân thành cảm tạ

Biết ơn từng phút giây

Hiện diện trong đời con

Để con được sống vui

Mở lòng Ý Cha trao

Từng dấu chỉ thời gian

Dẫu buồn vui gian nan

Vẫn một lòng tín thác

Cùng bảo vệ dẫn dắt

Của Đấng Thánh Thiên Thần

Thần Hộ Thủ của con

Xin thương giúp hồn con

Trở nên như trẻ nhỏ

Sống an bình vui tươi

Mai sau được chiêm ngắm

Nhan Thánh Cha trên Trời.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHƯA HỀ CÓ AI NÓI NĂNG NHƯ NGƯỜI ẤY

  Ông  Ni-cô- đê -mô nói với họ:  “Lề Luật của chúng ta có cho phép kết án ai, trước khi nghe người ấy và biết người ấy làm gì không?     (G...